Chuyến phượt TPHCM - Lagi - Phan Thiết - Phan Rang

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2011

Bọn mình vừa qua một chuyến phượt với đoạn đường trên 750km từ TP HCM - Lagi - Phan Thiết - Bàu Thêu - Phan Rí - Phan Rang.
Một chuyến đi không phải là xa nhất nhưng có lẽ là một trong những chuyến "cưỡi ngựa sắt" ngao du nhiều nhất cùng bà xã qua nhiều địa danh, địa phương ngay trong mùa hè nóng đổ lửa trong vòng 6 ngày.

< Cầu Phú Mỹ lúc khởi hành, một ngày thời tiết đẹp.

Về nhà login vào blog xong cũng vui, mặc dù mình phải "bỏ bê" ẻm gần tuần lễ nhưng lượt truy cập vẫn không giảm (vẫn ngàn bảy ngàn tám/ngày), chắc do Du lịch, GO! mình đã có kho dữ liệu khá dày về các địa phương.

Cảm giác vui buồn về chuyến đi thì có đủ, bình an trở về là ok rồi. Sau khi mình lo chuyện nhà cửa công việc và xem xét lại các hình ảnh xong thì mình sẽ post loạt bài về chuyến đi này - Có lẽ bắt đầu từ ngày mai. Mong các bạn sẽ đón xem. mình sẳng sàng hầu chuyện cùng mọi người.

Chúc khỏe, vụi.

Điền Gia Dũng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blog Du Lịch © 2011 | Designed by Mac Phong, Hosted by Am thuc