Du lịch, GO! có tên miền riêng

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2012

Bắt đầu từ chiều ngày 3 tháng 1/2012: Du lịch, GO! đã có tên miền mới là: blogdulich360.com
Trong trường hợp bạn vào Du lịch, GO! bằng link cũ http://blogdulich360.blogspot.com thì trong vòng một hai hôm nữa Blogger cũng sẽ tự động chuyển bạn sang địa chỉ mới http://www.blogdulich360.com - mình mong rằng mọi dữ liệu đã có trên cache Google cùng bước chuyển đổi sẽ được chỉnh chu.

Trong lúc chuyển đổi này sẽ có một số vần đề về phần search: bạn thông cảm vì chỉ trong một hai ngày là sẽ bình thường lại ngay thôi - Du lịch, GO! bao giờ cũng muốn bạn "tìm là có, search là thấy" đủ hết mọi địa danh trên đất nước Việt Nam tươi đẹp này.
Đã qua một năm 3 tháng với trên 2300 bài viết cùng "hàng đống" chuyến đi... nhưng mãi đến bây giờ, Du lịch, GO! mới có một tên miền đàng hoàng - mình xin lỗi. Chỉ vì trên internet: cái gì gọi là "chỉnh chu" thì cũng dính dáng tới $ cả, chỉ có lòng nhẫn nại và sự cố gắng của mình là "không tốn kém" thôi (chắc do mình có cái gen mê post, cực pà kố nhưng bỏ hổng được!).

Từ bây giờ trở đi thì ngoài sự chịu khó tích cóp để làm các chuyến đi, ráng cày bừa - tổng hợp các bài viết hay... thì mình phải tập thích nghi thêm với cái gánh nặng nho nhỏ là chi phí để tồn tại hàng năm.

Phẹc! đã lâu lắm rồi: từ thời Paylesssoft.com, Soft For Yor đến Bandonghanh.com đến bây giờ mình mới có dịp chạy đôn chạy đáo để làm lại thẻ Visa, nộp $ và "đụng độ" các trở ngại không ai mong muốn ở Ngân hàng lẫn trên mạng! Hồi hộp ngay cả lúc chi trả cho Goggle, trong lòng chưa chắc rõ là họ có chấp nhận thẻ ACB của mình không.
Xúi quẩy là lúc này tỷ giá $ cao nên khá thiệt thòi. Cuối cùng thì cũng xong: chi phí làm thẻ, trả tiền domain đã ổn (cái thẻ mắc toi này mỗi năm chỉ xài một lần nhưng sẽ mất phí thường niên 100K/năm) - cuối cùng thì www.blogdulich360.com đã hiện diện trên cõi bao la của mạng internet toàn cầu.

Tương lai có thể Du lịch, GO! chưa yên ổn vì web có nhiều... ảnh quá: cũng sẽ đến lúc host ảnh... đòi tiền vì hết bandwinth... nhưng cái đó là chuyện Trời khiến: web du lịch "keo" ảnh quá thì còn gì là tường tận, rõ ràng nữa? Đành vậy, nhưng bét ra năm nào cũng phải "cạo túi" trên dưới 500K.
Cái thuận tiện là Du lịch, GO! sẽ có tên miền ngắn gọn, dễ nhớ hơn và không còn bị VNPT lộn xộn vì tên Blogspot nữa, bạn nào xài cái ISP cà chuối này cũng dễ thở hơn.

Nhưng thuận tiện thì phải tốn phí nên có lẽ mình sẽ phải "ăn mày" bằng các xin hỗ trợ hoặc bằng quảng cáo. QC không quá khó kiếm với các web có tên miền riêng - dữ liệu cùng số truy cập lớn, ổn định... nhưng cái này là đối đế lắm, mình hoàn toàn không muốn các banner này hiện diện và nhảy nhót trên Du lịch, GO! nên mình sẽ dùng cách "ăn mày" như thuở Bandonghanh.com vậy.

Để ủng hộ Du lịch, GO!, bạn có thể gởi chút tiền (bằng thẻ tín dụng, thẻ ATM hay tài khoản NH) vào tài khoản thẻ:
Tài khoản (Visa Debit ACB): 4214 - 9435 - 1267 - 9213
Ngân hàng Á Châu (ACB).
Tên chủ thẻ: Nguyễn Văn Hoàng Châu
admin@blogdulich360.com

Ít nhiều gì cũng là một tấm lòng, mình xin tri ân và cảm ơn, cũng xin được phép "ăn mày" từ bây giờ vì một năm trôi qua nhanh lắm, chỉ thoáng cái lại hết năm.

Song song đó: mình sẽ tạo email liên lạc và online trên Yahoo messenger nhiều hơn để có thể giải đáp các thắc mắc của các bạn về lãnh vực du lịch bụi, phượt.

Chúc bạn một năm mới dồi dào sức khỏe và đặt được mọi điều như ý.

Điền Gia Dũng
blogdulich360.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blog Du Lịch © 2011 | Designed by Mac Phong, Hosted by Am thuc